Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Mua kèn harmonica ở lai châu

Kèn harmonica tremolo, kèn harmonica suzuki, kèn harmonica diatonic, kèn harmonica cho người mới tập, kèn harmonica 24 lỗ giá bao nhiêu, kèn harmonica chromatic, kèn harmonica butterfly, harmonica lazada, mua kèn harmonica 14 lỗ, mua kèn harmonica ở hà nội, kèn harmonica 10 lỗ, các loại kèn harmonica, học kèn harmonica bao lâu, kèn harmonica cũ, harmonica chromatic, chọn kèn harmonica cho người mới chơi.

guitar binh tan

Bán harmonica hàng nhập khẩu giá rẻ nhất

Shop kèn harmonica giá rẻ tại gò vấp
Kèn Harmonica giá rẻ có nhiều loại khác nhau, loại 16 lỗ, 20 lỗ, 21 lỗ, 24 lỗ. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về kèn Harmonica 24 lỗ. Đây là loại kèn Harmonica có nhiều lỗ nhất hiện nay. Tùy theo xuất xứ và số lỗ khác nhau mà giá kèn Harmonica có giá bán khác nhau. Với loại kèn xuất xứ từ Trung Quốc thì giá bán dao động từ 135 đến 200 nghìn đồng (loại Winner Suzuki). 
Với loại Suzuki xuất xứ từ Nhật thì chỉ có 2 loại kèn Harmonica đó là loại 21 lỗ và 24 lỗ với giá bán tương ứng là 594 nghìn và 746 nghìn đồng.

guitar binh tan 1


Bán harmonica hàng nhập khẩu giá rẻ nhất

Tuy nhiên đó là các loại Harmonica giá phổ thông, còn những loại khác nữa thì giá cao hơn nhiều. Kèn Harmonica 24 lỗ có thể kể ra đây là kèn Tremolo Harmonica. Loại kèn này có 2 hàng lỗ. Được sử dụng nhiều ở các nước Đông Á được dùng kết hợp hoặc độc tấu để buổi diễn các bài nhạc truyền thống và dân ca khác nhau mời bạn ghé nhạc cụ nụ hồng. 
Kèn Harmonica 24 lỗ chia làm 2 hàng, mỗi hàng 12 lỗ. Kèn chia làm 3 quãng tám là quãng 1,2,3. Mỗi quãng tám lại bao gồm các nốt đô, rê , mi, fa, sol, la, si, đô. Muốn thổi được kèn Harmonica thì các bạn phải tuân theo nguyên lý là: Đô, Rê, Mi, Fa, Sol, La, Si. Các nốt Đô, Mi, Sol là thổi hơi ra, còn các nốt Re, Fa, La, Si là hút hơi vào. Thêm đó là một số phiên âm cần nắm vững như:
Đô = C; Rê = D; Mi = E; Fa = F; Sol = G; La = A; Si = B.

guitar binh tan 2


Bán harmonica hàng nhập khẩu giá rẻ nhất

Âm thanh của chiếc kèn Harmonica chromatic 24 lỗ rất là réo rắt, tuy nhiên nó lại không chơi được thăng gián. Dù như vậy nhưng chiếc kèn Harmonica 24 lỗ hay bất kỳ chiếc kèn Harmonica nào khác đều rất nhanh thu hút được cảm tình của người sử dụng ở chỗ thuận tiện và âm thanh vui tai của mình. Khi buồn hay đang vui thì bạn hoàn toàn có thể rút chiếc kèn Harmonica ra và thổi một bài, tâm trạng bạn và những người xung quanh sẽ ngay lập tức vui vẻ hơn và cảm giác thoái mái hơn rất nhiều.

guitar binh tan 3


Bán harmonica hàng nhập khẩu giá rẻ nhất

Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 
Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng 
Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống
Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ 
Quý khách có thể liện hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh( gần ngã tư: Nguyễn Văn Lượng – Nguyễn Oanh ), điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh ).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét