Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Địa điểm bán harmonica quận 3

Kèn harmonica tremolo, kèn harmonica suzuki, kèn harmonica diatonic, kèn harmonica cho người mới tập, kèn harmonica 24 lỗ giá bao nhiêu, kèn harmonica chromatic, kèn harmonica butterfly, harmonica lazada, mua kèn harmonica 14 lỗ, mua kèn harmonica ở hà nội, kèn harmonica 10 lỗ, các loại kèn harmonica, học kèn harmonica bao lâu, kèn harmonica cũ, harmonica chromatic, chọn kèn harmonica cho người mới chơi.


guitar binh tan


Bán kèn harmonica tremolo suzuki giá tốt nhất

Harmonica có 3 loại phổ biến là Tremolo (kèn có 21,22,24 lỗ dài từ 16 đến 18 cm. Kèn có 2 hàng lỗ, cho âm thanh kép réo rắt nhưng bị han chế về thanh giáng, cấu tạo đơn giản, phổ biến ở các nước á đông). Tiếp là Diatonic (kèn có 10, 12 lỗ dài từ 10 đến 12 cm. Âm thanh đơn, chắc chơi được cả dòng nhạc kỹ thuật, có nhiều mức giá, được ưa chuộng trên thế giới). Có thêm Chromatic (kèn có 12,14,16 lỗ dài từ 15 đến 18 cm, có cần bấm. 
Kèn này có đầy đủ các nút thăng giáng, là dòng kèn chuyên nghiệp, chơi được mọi loại nhạc, giá bán cao và luyện tập rất khó). Ngoài ra còn có các loại kèn Bass, Chord, Octave, mini harp,…Mỗi loại kèn chỉ chơi được 1 tone nên mỗi loại lại có nhiều key khác nhau. Tùy sở thích mà mỗi người chọn cho mình một loại key khác nhau để tập luyện và chơi. 


guitar binh tan 1


Bán kèn harmonica tremolo suzuki giá tốt nhất

Với những người mới bắt đầu thì họ hay chọn Tremolo, loại kèn đơn giản nhất để tập luyện. Khi thành thục rồi thì họ có thể chuyển qua các loại khác. Với những người chơi chuyên nghiệp thì họ bao giờ cũng có nhiều loại kèn để chơi được các key khác nhau, phù hợp với những loại nhạc mình chọn cũng như bài hát mình ưa thích. 
Tremolo Harmonica là loại Harmonica có 2 hàng lỗ, đây là loại phổ biến ở Việt Nam và các nước Châu Á. Với cấu tạo đơn giản, giá lại rẻ nên Tremolo được khá nhiều người lựa chọn. Đối với người Việt Nam nói riêng thì Tremolo là nhạc cụ chơi được khá nhiều thể loại như trữ tình, tiền chiến, nhạc trẻ, nhạc ngoại lời việt,…


guitar binh tan 2


Bán kèn harmonica tremolo suzuki giá tốt nhất

Âm thanh của chiếc Tremolo kèn Harmonica 16 lỗ là khá dày và réo rắt, nếu sử dụng Harmonica key C thì có thể chơi những bài hát tận tone C và Am. Nhiều chương trình truyền hình về nhạc truyền thống, nhạc dân ca diễn ra thì nếu để ý bạn sẽ thấy có nghệ sĩ sử dụng Harmonica 16 lỗ để biểu diễn ở đó. Âm thanh của nó phát ra thật trong trẻo, tươi vui. Nhiều người đã ham mê với thú vui tao nhã là thổi Harmonica từ nhỏ, khi lớn lên họ vẫn giữ thói quen đó nhưng họ tập cho mình làm quen với nhiều thể loại hơn, cao hơn về độ khó, âm thanh cũng nhộn nhịp hơn.


guitar binh tan 3


Bán kèn harmonica tremolo suzuki giá tốt nhất

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng với các khóa học chơi kèn, chơi trống, chơi Harmonica và rất nhiều nhạc cụ khác. Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ kèn Harmonica 16 lỗ , khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400                                                   
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét