Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Giá kèn harmonica nhật tại tphcm

Kèn harmonica tremolo, kèn harmonica suzuki, kèn harmonica diatonic, kèn harmonica cho người mới tập, kèn harmonica 24 lỗ giá bao nhiêu, kèn harmonica chromatic, kèn harmonica butterfly, harmonica lazada, mua kèn harmonica 14 lỗ, mua kèn harmonica ở hà nội, kèn harmonica 10 lỗ, các loại kèn harmonica, học kèn harmonica bao lâu, kèn harmonica cũ, harmonica chromatic, chọn kèn harmonica cho người mới chơi.

guitar binh tan

Phân phối kèn harmonica sĩ lẻ toàn quốc

Kèn Harmonica có nhiều loại trong đó có loại Kèn Harmonica 10 lỗ. Phải kể đến kèn Diatonic Harmonica, một loại kèn 10 đến 12 lỗ rất quen thuộc với những người chơi nhạc. Âm thanh mà kèn Diatonic Harmonica phát ra là âm thanh đơn, ấm dễ sử dụng các kỹ thuật như wahwah, bend, overblow hoặc vibrato,…
Tuy nhiên trong mỗi loại nhạc cụ như kèn Harmonica lại chia ra làm nhiều key khác nhau đại diện cho loại nhạc mà chúng có thể chơi. Và Diatonic Harmonica cũng vậy, nó có nhiều thể loại như Blues Harp, Folk Harp, Cross Harp, Straight Harp, Soloist Harp,… 

guitar binh tan 1


Phân phối kèn harmonica sĩ lẻ toàn quốc

Theo thống kê thì kèn Harmonica 10 lỗ là loại nhạc cụ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Không chỉ ở vẻ ngoài thon nhỏ, có thể đút túi quần hay nhét balo mà còn ở âm thanh mà nó phát ra, nó có độc tấu hoặc hòa tấu với bất kỳ một nhạc cụ nào khác. Vì thế mà số lượng các nghệ sĩ Harmonica cũng trở nên đông đảo hơn bao giờ hết. 
Nhưng sự thật là các Diatonic được bán ở Việt Nam lại đều là loại Straight Harp – chỉ thích hợp với các dòng nhạc của phương tây như Blue, rock,…do cấu tạo của nó thiếu mất một tone La ở lỗ 3 (nếu sử dụng key C), đây là điểm khó cho những ai muốn chơi các bản nhạc truyền thống nhất là các loại nhạc của châu Á.

guitar binh tan 2


Phân phối kèn harmonica sĩ lẻ toàn quốc

Tôi nhớ lúc nhỏ mình được tặng một chiếc kèn Harmonica rất đẹp. Tôi đã ngẩn cả người khi nghe âm thanh mà nó phát ra. Vì chưa biết thổi nên hàng ngày tôi đều mang chiếc Harmonica này ra lau chùi và tập thổi, âm thanh nó phát ra thật khó nghe làm sao. Sau này tôi không nhớ mình đã cho ai mượn nó và quên đòi lại. 
Giờ tận hai mươi năm sau tôi mới nhớ ra mình từng có một chiếc Harmonica như vậy. Nhưng tôi cũng rất vui chiếc kèn Harmonica đó đã từng là một kỷ vật của mình về một thời tuổi thơ nghịch ngợm. Thế nên cũng không có gì lạ khi thỉnh thoảng lại bắt gặp một vài cô bé cậu bé đang thổi Harmonica say sưa. 

guitar binh tan 3


Phân phối kèn harmonica sĩ lẻ toàn quốc

Đó là cả một khoảng thời gian tươi đẹp tràn đầy âm thanh và màu sắc trong mắt những người mê nhạc. Và chiếc Kèn Harmonica 10 lỗ này sẽ còn theo chân vô số các bạn nhỏ qua mọi miền của tổ quốc để ca ngợi tổ quốc Việt Nam giàu đẹp này. Rất đơn giản để sở hữu, bạn hãy tới ngay địa chỉ của shop Nụ Hồng để được sỡ hữu một cây harmonica hợp ý nhất. 
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét