Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Harmonica 24 lỗ giá rẻ quận 12

Kèn harmonica tremolo, kèn harmonica suzuki, kèn harmonica diatonic, kèn harmonica cho người mới tập, kèn harmonica 24 lỗ giá bao nhiêu, kèn harmonica chromatic, kèn harmonica butterfly, harmonica lazada, mua kèn harmonica 14 lỗ, mua kèn harmonica ở hà nội, kèn harmonica 10 lỗ, các loại kèn harmonica, học kèn harmonica bao lâu, kèn harmonica cũ, harmonica chromatic, chọn kèn harmonica cho người mới chơi.

guitar binh tan

Cách chọn harmonica cho người mới tập

Kèn Harmonica 24 lỗ Kèn Harmonica là loại nhạc cụ gọn nhẹ, ta có thể dễ dàng mang theo chúng ở  mọi  nơi nhưng âm thanh của nó lại có sức cuốn hút kỳ lạ. Harmonica sẽ rất phù hợp để bạn mang theo thể hiện trong các buổi sinh hoạt tập thể của lớp, câu lạc bộ.., sinh nhật, dã ngoại hay đơn giản là để giải trí hoặc giải tỏa tâm trạng sau những giờ học tập và làm việc mệt nhọc. 

guitar binh tan 1


Cách chọn harmonica cho người mới tập

Việc học chơi kèn Harmonica cũng không hề khó chút nào và bạn có thể tự học với nhiều tài liệu hướng dẫn hoặc qua các đoạn clip được chia sẻ trên các trang mạng, hay Youtube. Thế nhưng việc chọn một chiếc Harmonica phù hợp với mình về giá cả, chất lượng thì lại khác.
Nếu bạn là người mới bắt đầu thì một chiếc harmonica giá rẻ là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Kèn harmonica  - Harmonica đã xuất hiện rất sớm ở châu Á và với một cái tên khác, một cấu trúc khác. Kèn Harmonica hiện đại ngày nay được phát triển ở châu Âu sau đó là châu á ở đầu thế kỷ 19. Tập đoàn nổi tiếng nhất trên thế gới về sản xuất và chế tác kèn Harmonica là Winner  hiện trụ sở đặt tại nước nhật. 

guitar binh tan 2


Cách chọn harmonica cho người mới tập

Sản phẩm Kèn harmonica 24 lỗ là mẫu Winner chuyên nghiệp rất phổ biến của hãng suzuki. Thiết kế  Harmonica của hãng Winner mang phong cách cổ điển, thừa kế kiểu dáng của gần 100 năm trước chính vì thế những chiếc kèn này càng chơi thì càng hay theo thời gian và chất âm luôn trầm ấm.  Kèn gồm có 24 lỗ ( hai hàng lỗ, mỗi hàng 24 lỗ ) thiết kể  đẹp, tinh tế, âm thanh độc đáo được miêu tả là rất tuyệt vời và đặc biệt hay khi chơi nhạc dân gian truyền thống hoặc nhạc có âm hưởng dân ca (folk music and traditional).

guitar binh tan 3


Cách chọn harmonica cho người mới tập

Thông số kỹ thuật của Kèn harmonica 24 lỗ: tông của đàn là C ( đô). Kèn có 24 lưỡi gà làm bằng đồng dày 0,9mm. nắp kèn được làm từ inox không rỉ luôn làm cho chiếc kèn sáng bóng, sạch đẹp. Thân kèn dài 18cm, rộng 3cm và cao 2cm khá nhỏ gọn và dễ cầm, tiện dụng. Nếu bạn yêu thích kèn Harmonica và muốn sở hữu cho riêng mình 1 chiếc thì có thể tới ngay lopnhacnuhong.com để được sở hữu những cay harmonica tốt nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ nhất.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét