Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Địa điểm bán kèn harmonica vũng tàu

Kèn harmonica tremolo, kèn harmonica suzuki, kèn harmonica diatonic, kèn harmonica cho người mới tập, kèn harmonica 24 lỗ giá bao nhiêu, kèn harmonica chromatic, kèn harmonica butterfly, harmonica lazada, mua kèn harmonica 14 lỗ, mua kèn harmonica ở hà nội, kèn harmonica 10 lỗ, các loại kèn harmonica, học kèn harmonica bao lâu, kèn harmonica cũ, harmonica chromatic, chọn kèn harmonica cho người mới chơi.

guitar binh tan

Bán kèn harmonica giá rẻ cho trẻ em

Kèn Harmonica giá rẻ  Harmonica đã xuất hiện rất sớm ở châu Á với một cái tên khác và một cấu trúc khác, kèn Harmonica hiện đại ngày nay được phát triển ở châu Âu vào đầu thế kỷ 19, tập đoàn nổi tiếng nhất về sản xuất và chế tác Harmonica là Hohner hiện vẫn còn trụ sở tại Đức. Tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng có cung cấp những chiếc Kèn Harmonica giá rẻ đến từ nhãn hiệu Hohner nổi tiếng này.


guitar binh tan 1


Bán kèn harmonica giá rẻ cho trẻ em

- Sản phẩm Kèn Harmonica nãy là mẫu Ocean Star chuyên nghiệp rất phổ biến của hãng Hohner.
- Kèn gồm 24 lỗ (hai hàng lỗ, mỗi hàng 24 lỗ) với 48 lưỡi gà, hình thức đẹp, âm thanh được miêu tả là rất tuyệt vời và đặc biệt hay khi chơi nhạc dân gian truyền thống.
- Hohner là một trong số ít thương hiệu Harmonica nổi tiếng thế giới với những thiết kế đậm nét cổ điển, các mẫu nhạc cụ của Hohner cho đến tận hôm nay vẫn kế thừa nhiều kiểu dáng của gần 100 năm trước... Gỗ là một trong những vật kiệu ưa thích của hãng khi làm thân kèn, vì thế các sản phẩm do Hohner sản xuất càng chơi càng hay theo thời gian và luôn có chất âm trầm ấm..

guitar binh tan 2


Bán kèn harmonica giá rẻ cho trẻ em

- Hohner Ocean Star có phần chạm miệng thổi làm bằng gỗ thích (maple) màu gỗ, thân (comp) làm bằng gỗ thích cùng màu. Gỗ thích được biết đến là rất bền và có khả năng kháng mòn cao, khi đã làm khô sẽ khó bị co giãn do thời tiết (tính năng này rất phù hợp với những vùng đất có khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam) và không hấp thụ mùi (từ miệng người dùng).Hohner Ocean Star có các lưỡi gà (reeds) làm bằng đồng thau, nắp kèn (cover) làm từ thép không gỉ (mạ chrome) và được dập chữ nổi khá đẹp mắt, hộp kèn bằng da (màu xanh da trời).
Thông số kỹ thuật của Kèn Harmonica giá rẻ:
- Tông: C (Đô)
- Số lỗ: 24
- Số lưỡi gà: 24 lưỡi gà bằng đồng 0.9mm
- Nắp: Inox không gỉ
- Thân kèn dài 18cm, rộng 3cm và cao 2cm
Kèn Harmonica hiện đang trở nên phổ biến vì nhạc cụ này giá rẻ, dễ mua bán, dễ chơi dễ tập và dễ mang theo. 

guitar binh tan 3


Bán kèn harmonica giá rẻ cho trẻ em

Chính vì thế, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn trang bị nhiều sản phẩm với giá cả phải chăng nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tiêu biểu trong số đó chính là chiếc Kèn Harmonica giá rẻ này. Ngoài ra, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng còn có các khóa dạy chơi trống, chơi đàn… và cho thuê nhạc cụ.
Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa để được
tư vấn miễn phí.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét